xem boi tu vi 2016| tuoi xong dat nam 2016| xem van han 2016| tu vi nam 2016 | xem tuoi vo chong, tu vi, van han 2016,xem ngay cuoi,12 cung hoang dao,xo so,xsmt,bong da Euro 2016, xem boi- xem ngay tot- xem boi tinh yeu- tu vi tron doi- xem boi 2016- cung hoang dao- boi bai

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Tu vi 2016 | Xem tu vi 2016 | Bí kíp sở hữu trái tim của đàn ông Bảo Bình

Xem tu vi 2016 Bảo Bình | Tu vi 2016


tu vi 2016 Nam giới thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình (sinh từ ngày 20/1 đến 18/2) có tiếng là những người đàn ông thân thiện và đáng tin cậy. Chàng thường có cảm tình với những người phụ nữ sống hướng ngoại. Dưới đây là một số mẹo giúp bạn chinh phục trái tim của Bảo Bình.



xem boi tuoi vo chong 1. Hãy thể hiện sự thú vị của mình và cùng tham gia vào những công việc sáng tạo với anh ấy. Hãy giữ cho mình một tâm trí cởi mở, để anh ấy được là chính mình khi ở bên bạn. Đừng nên quá xúc động hoặc căng thẳng, tránh nói về những điều cam kết, ràng buộc.



xem tu vi 2016 2. Bảo Bình thích đồng hành với những cô nàng sống hướng ngoại hơn là những cô nàng sống nội tâm. Khả năng giao tiếp tốt chính là một tín hiệu xanh khi những chàng trai này đi tìm cô gái trong mơ của mình. Bạn sẽ trở nên mờ nhạt trong mắt chàng nếu bạn quá e lệ và không biết thể hiện bản thân đúng cách.



Xem tu vi 2016 3. Khi muốn chinh phục chàng trai Bảo Bình, bạn nên nhớ rằng đừng lẽo đẽo đi theo anh chàng, dù anh ấy không hề tỏ ra khó chịu đi chăng nữa. Nam Bảo Bình là một đại diện của sự phóng khoáng, tự do, và dù có cam kết gì đi nữa thì bản thân họ vẫn cố giữ cho mình một phần nào đó riêng tư, độc lập. Thêm vào đó, chàng Bảo Bình cũng không thích những người con gái quá dễ dàng bị chinh phục. Vì vậy, sự “bám đuôi” có thể khiến anh ấy , khó chịu đó!



xem boi tuoi vo chong 4. Nam giới thuộc cung hoàng đạo Bảo Bình thường đánh giá cao những phụ nữ có quan điểm rõ ràng trước mọi vấn đề. Chàng thích những cô nàng biết bày tỏ suy nghĩ cá nhân và càng không muốn giấu diếm bất cứ điều gì giữa hai người khi yêu.



tu vi 2016 5. Một người phụ nữ lý tưởng đối với Bảo Bình là người có thể hiểu và đồng cảm với chàng. Đối với Bảo Bình, đó gần như là một sự đảm bảo cho sự bền lâu cho mối quan hệ tình cảm khi người phụ nữ biết lắng nghe và cảm thông với chàng cả về lý trí và tình cảm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét