xem boi tu vi 2016| tuoi xong dat nam 2016| xem van han 2016| tu vi nam 2016 | xem tuoi vo chong, tu vi, van han 2016,xem ngay cuoi,12 cung hoang dao,xo so,xsmt,bong da Euro 2016, xem boi- xem ngay tot- xem boi tinh yeu- tu vi tron doi- xem boi 2016- cung hoang dao- boi bai

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

19/01/2016 | Tử vi hàng ngày tính cách người tuổi Tỵ 2016

Người sinh năm Tỵ tu vi tron doi có thể trở thành nhà triết học, thần học, nhà chính trị và cũng có thể là một nhà tư tưởng cực kì sâu sắc. Anh ta là nhân vật bí ẩn nhất trong số mười hai con giáp. Anh ta có trí tuệ đặc biệt bẩm sinh, ngoài ra còn là một người theo chủ nghĩa thần bí. Người tuổi Tỵ nho nhã, lịch sự, rất thích đọc sách nghe nhạc, thích ăn ngon và xem kịch. Anh ta bị thu hút trước mọi thứ đẹp đẽ của cuộc sống. Những cô gái xinh đẹp nhất, nổi bật nhất, các chàng trai cá tính mạnh mẽ thường sinh vào năm Tỵ, cho nên nếu bạn sinh năm Tỵ, chắc hẳn bạn sẽ có một vận mệnh tốt đẹp.

Con Rắn trong xem tu vi nam 2016 có thể được xem như là một thứ tiêu khiển, nhưng phải cẩn thận, vì theo tử vi của người Việt Nam, con Rắn là biểu tượng chính của sự xấu xa. Vì thế, quan trọng là phải lưu ý đến người tuổi Tỵ, và không bao giờ đặt niềm tin tuyệt đối vào họ bởi vì họ có thể nhanh chóng phản lại bạn.

Khôn ngoan và kiên nhẫn, Rắn biết cách quan sát và chờ đợi. Họ không thuộc tuýp người bốc đồng, mà ngược lại, rất kín đáo, bình tĩnh, bảo thủ, và bí ẩn. Hơn nữa, ẩn sau đôi mắt tinh ý đó là một bộ óc luôn phân tích, giúp cho những ai thuộc cung mệnh này có được tính tinh tế, cẩn trọng và khả năng phán đoán đúng đắn để tìm ra mấu chốt cho từng vấn đề cũng như giải quyết chúng một cách ổn thỏa. Những người hay lo nghĩ này còn được phú cho sự thông thái và hiểu biết triết học một cách sâu sắc về những đổi thay của cuộc đời. Đó là tài năng và thực tế cũng là do họ cần có một cuộc sống bảo đảm về tài chính, vì thế mà Rắn còn được xem là những người canh giữ kho báu.

Một cuộc sống đầy xung đột và hỗn loạn không dành cho người tuổi Tỵ, bởi lẽ họ yêu hòa bình và thích tĩnh lặng. Họ hướng về tinh thần hơn là vật chất. Rắn thích ngồi suy ngẫm và ghét bị quấy rầy. Rắn thiên về chất hơn là lượng. Phong cách tao nhã, dễ chịu nhưng không kém phần sang trọng là những gì mà Rắn muốn trang trí tổ ấm thân yêu của mình.

Người tuổi Tỵ thường dựa vào chính bản thân để phán đoán và hành sự. Anh ta hoặc là có tính tôn chỉ cao, hoặc là người theo chủ nghĩa hưởng thụ, bất luận thế nào, anh ta thà tin vào sự mù quáng của mình, chứ không muốn nhận lời khuyên của người khác xem boi tu vi 2016. Nhưng thông thường, sự lựa chọn của anh ta luôn chính xác.

Giống như rồng, Rắn cũng tượng trưng cho vận mệnh của anh ta, cuộc đời anh ta hoặc ca khúc khải hoàn hoặc kết thúc một cách bi đát. Đằng sau vẻ ngoài đầy kinh nghiệm, từng trải, ẩn giấu sự nghi kị sâu sắc, dù anh ta phủ nhận điều này. Người thuộc các con giáp khác có lẽ đều muốn để kiếp sau trả nốt món nợ còn thiếu nhưng người tuổi Tỵ nhất định phải trả hết nợ nần trước khi rời cõi đời. Vì thế người sinh năm Tỵ thường nhiệt tình, chăm chỉ khi làm việc, anh ta luôn để tâm thanh toán bằng hết các khoản nợ.

Người tuổi Tỵ không bao giờ phải phiền muộn vì thiếu tiền. Anh ta thật hạnh phúc khi có đầy đủ mọi thứ mình cần. Nếu thiếu tiền, anh ta có thể nhanh chóng xoay ngược cục diện. Tuy nhiên người tuổi Tỵ không nên đi đánh bạc, nếu không anh ta sẽ mất trắng tay. Nếu như đã chịu thiệt hại nặng một lần, không bao giờ anh ta để điều đó tiếp tục xảy ra, anh ta sẽ tỉnh ngộ rất nhanh, cấp tốc hồi phục lại. Nói chung, anh ta thận trọng và nhạy bén trong kinh doanh. Người tuổi Tỵ vốn thông minh nên họ rút kinh nghiệm khá nhanh và không bao giờ bị thất bại đến lần thứ hai. Tuy vậy họ lại là người cực đoan, điều gì họ đã cho là đúng thì họ sẽ không nhường một ai cả.

Một người đã từng chịu cảnh nghèo nàn khi còn trẻ sẽ không bao giờ quên cảnh ngộ ngày nào, có thể anh ta sẽ dành dụm, tích lũy từng ly từng tí, trở thành con người tham lam, coi tiền như sinh mạng mình.

Xét về bản tính, người tuổi Tỵ rất đa nghi dù bề ngoài luôn tỏ vẻ tin tưởng tuyệt đối, nhưng khác với tuổi Dần, anh ta giấu kín lòng đa nghi, kể cả bí mật riêng tư cũng giấu thật kĩ trong lòng.

Người tuổi Tỵ rất thích lối thể hiện ngược, đó là dù trong lòng cực kì giận dữ, nhưng ngoài mặt lại rất thản nhiên, lạnh lùng. Họ thích biểu lộ sự bất mãn bằng thái độ, cử chỉ lạnh nhạt hơn là dùng lời nói chua cay, họ sẽ âm thầm chờ đợi thời cơ để báo thù.

Do nói năng lịch sự, cử chỉ nho nhã, nên người tuổi Tỵ không muốn chìm đắm vào những câu chuyện vô bổ hoặc vặt vãnh. Anh ta có thể hất đổ bất cứ ai cản đường mà không chút hối hận. Có một số người tuổi Tỵ nói năng chậm rãi, từ tốn, nhưng đó không phải là tốc độ tư duy và hoạt động của anh ta. Họ thích suy tư, tính toán và có thể trình bày quan điểm của mình một cách hệ thống. Nói chung, anh ta nói năng rất cẩn thận.

Nếu dự đoán người tuổi Tỵ sẽ thay đổi ra sao hoặc sẽ phát triển đến trình độ nào thì quả không đáng tin đâu, cái đầu óc luôn vận động, tính toán của anh ta sẽ chẳng nghỉ ngơi, mà không ngừng hoạch định sách lược, hơn nữa còn ghi nhớ rất lâu. Anh ta thuộc con giáp ngoan cường nhất trong số mười hai con giáp.

Trong mối quan hệ với mọi người, anh ta ưa thích chiếm hữu và yêu cầu người khác rất cao. Với bạn bè anh ta vẫn giữ thái độ thiếu tin tưởng ở một mức độ nhất định. Anh ta không tha thứ cho người nào lỡ hẹn. Khi anh ta cảm thấy sợ hãi hoặc nghi ngờ chuyện gì, thần kinh rất dễ bị kích động, thậm chí trở nên điên cuồng. Khi bị chọc giận anh ta căm tức nghiến răng nghiến lợi, nhưng hành động đối địch của anh ta lại âm thầm, lặng lẽ và để bụng rất dai. Anh ta thích biểu đạt sự bất mãn bằng vẻ chống đối lạnh lùng chứ không mỉa mai cay nghiệt hoặc cãi vã nặng lời. Người tuổi Tỵ thích đánh cho kẻ địch một đòn chí mạng, rồi tiêu diệt đến tận gốc rễ. Bản thân dòng tư duy của anh ta đã là một kiểu tính toán, và có thể đợi thời cơ báo thù sau. Với những kẻ chẳng may chọc giận anh ta, có trốn sang tận Siberia cũng chưa phải là chuyện quá bi đát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét