xem boi tu vi 2016| tuoi xong dat nam 2016| xem van han 2016| tu vi nam 2016 | xem tuoi vo chong, tu vi, van han 2016,xem ngay cuoi,12 cung hoang dao,xo so,xsmt,bong da Euro 2016, xem boi- xem ngay tot- xem boi tinh yeu- tu vi tron doi- xem boi 2016- cung hoang dao- boi bai

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

19/01/2016 | Tính cách người tuổi Tỵ Phần 2 - Xem tử vi


Tử vi hàng ngày - Tính cách người tuổi Tỵ Phần 2

Phụ nữ tuổi Tỵ không mấy quan tâm đến vấn đề xem boi tu vi bình đẳng nam nữ, cô chẳng khi nào đau buồn vì vấn đề quyền lực cho phái yếu. Khi cô dễ dàng dẫn dắt cánh đàn ông làm việc theo chủ ý của mình, cô cần gì phải tranh giành với họ nữa nhỉ? Về vấn đề nữ quyền, cô chỉ suy nghĩ mà thôi. Cho nên khi cô mụ cả đầu óc vì bị cuốn vào chuyện tranh cãi bình đẳng nam nữ, xin đừng trách cô. Vì cô vẫn luôn cho rằng các cô gái sinh ra đã là loại người nhất đẳng, tại sao phải vứt bỏ sự sắp đặt ổn thỏa, hợp lí đó chứ? Chỉ cần họ phục tùng ý nguyện của cô, cô sẽ vỗ về những anh chàng ấy, khiến họ mãn nguyện, vui lòng.
Nữ giới tuổi Tỵ vốn là một mỹ nữ, gương mặt bình thản, an lành và xinh đẹp của cô khiến người ta ngây ngất. Cô tự tin, ung dung và thong thả. Tuy cô thường đi nhàn tản khắp nơi, tạo cho người ta ấn tượng rằng cô lười biếng, trốn việc công đi ở việc chùa, nhưng tuyệt đối không phải vậy, đầu cô luôn bận rộn đấy.

Làn da của người tuổi Tỵ rất đẹp, không nổi mụn hay tàn nhang, thậm chí ngay cả lúc không chú ý giữ gìn cũng vẫn vậy. Cứ như thể sự bực tức, lo lắng chỉ ảnh hưởng đến hệ thống tiêu hóa và thần kinh thôi còn chẳng hề hấn gì đến ngoại hình anh ta cả. Nhiều người tuổi Tỵ dễ qua đời vì bệnh dạ dày, đường ruột hoặc suy sụp tinh thần… những bệnh tật này đều do phiền muộn tạo nên.

Nữ giới tuổi Tỵ yêu thích tu vi hang ngay, thời trang, ăn mặc đúng mốt. Cô ưa thích trang sức châu báu, rất tỉ mỉ khi lựa chọn trang phục. Nếu điều kiện kinh tế cho phép, cô sẽ mua viên kim cương hay ngọc đẹp nhất. Sau khi kết hôn, cô sẽ trở thành người tiêu xài như nước. Chỉ cần chồng cô vẫn còn tiềm lực, cô sẽ tìm mọi cách giúp anh đạt được thành công. Cô sẽ trang điểm rực rỡ để làm một bà chủ hòan mỹ, đồng thời có thể chỉ ra cho chồng từng cơ hội trong cuộc sống một cách sắc sảo. Với một người vợ hết lòng hết sức ủng hộ vợ như vậy, anh chỉ có thể tiếp bước chứ còn cách nào khác nữa đâu.

Nói chung người tuổi Tỵ ưa thích hài hước, song cũng có trường hợp ngoại lệ. Một số người lãnh đạm, lạnh lùng, một số khác lại thường trêu đùa, chế giễu người khác. Thời cơ tốt nhất để quan sát hết thảy điều này là khi anh ta hoặc cô ta đang ở trong tình thế bức bách. Lúc nguy cấp người tuổi Tỵ có thể hâm nóng bầu không khí bằng cách pha trò vui vẻ, ngay cả khi anh ta chịu áp lực nặng nề cũng chẳng chút hốt hoảng.

Một số người cho rằng xem tu vi 2016 rắn thâm hiểm, không thể nắm bắt. Tuổi thọ của nó kéo dài vì mỗi lần thay da là một lần được sống lại. Cái phẩm chất đặc biệt này tượng trưng rằng nó có năng lực tái sinh. Ngay sau trận chiến ác liệt, anh ta có thể nhanh chóng phục hồi sinh lực. Đến đây hẳn bạn đã biết đối phó với người tuổi Tỵ không phải là chuyện dễ như trở bàn tay rồi chứ? Thực tế, điều khó đối phó nhất chính là vẻ bề ngoài và trong lòng anh ta không thống nhất, đằng sau vẻ điềm nhiên, bình thản còn ẩn chứa một trái tim nhanh nhạy, cảnh giác từng giờ từng phút, hơn nữa vui buồn, yêu giận cũng không để lộ ra ngoài. Trước khi chuẩn bị hành động, anh ta đã sắp đặt kế hoạch tỉ mỉ, cặn kẽ từ lâu rồi. Ý chí kiên cường giúp anh ta bám chắc trận địa. Anh ta rất giảo hoạt, ngay cả khi bạn tưởng chừng đã nắm chặt được rồi, anh ta vẫn có thể tháo thân rút chạy. Khi anh ta đã quyết tâm làm chuyện gì dù trời có sập anh ta cũng chẳng bận lòng.

Người Trung Quốc cho rằng tuổi Tỵ sinh vào hai mùa xuân hạ là lợi hại nhất. Tuổi Tỵ sinh vào mùa đông thì hiền lành, điềm tĩnh. Vì mùa đông là thời kỳ Rắn ngủ. Người nào sinh vào lúc thời tiết đẹp thì vui nhộn, dễ thỏa mãn hơn ai sinh ra trong lúc trời xấu. Người tuổi Tỵ có thời niên thiếu và thanh niên khá êm đềm, mang bao mơ ước trong sáng bước vào đời và trưởng thành trong hoàn cảnh êm ả. Còn đến thời kì trung niên, rất nhiều phiền muộn không như ý dần dần xuất hiện, nhưng sẽ không ảnh hưởng lớn đến cuộc sống bằng phẳng. Thế nhưng Tỵ phải đặc biệt chú ý đến tuổi già của mình. Vì bản tính vô cùng mẫn cảm, thêm vào đó còn ưa thích mạo hiểm, nên tuổi già của tuổi Tỵ gặp phải những trắc trở không cần thiết.

Người tuổi Tỵ đa tình, cặp mắt họ luôn ngầm sóng sánh làn thu ba. Nếu bạn cho rằng anh ta đang yêu thì hố to rồi. Do họ rất mẫn cảm trước bất cứ chuyện gì, nên khi khao khát hòan thành một vụ làm ăn lớn, mắt họ cũng nồng nàn như vậy, cứ như thể đó là mối tình đầu của họ vậy.

Người tuổi Tỵ thường sống rất sôi động, luôn luôn biến đổi và ngày đêm vắt óc suy nghĩ, tính tóan, đặc biệt là những ai thích nổi đình nổi đám, tranh quyền đoạt lợi. Trong cơn lao đao hay hoàn cảnh khó khăn, người tuổi Tỵ vẫn kiên cường, vững chắc, có thể lâm nguy mà chẳng hề run sợ, đương đầu với mọi thử thách cam go. Anh ta có tinh thần trách nhiệm cao. Mục tiêu rõ ràng. Một lí tưởng cao xa kết hợp với ưu thế bẩm sinh giúp anh ta đạt đến đỉnh cao của quyền lực.

Stress là một khó khăn lớn đối với vài con vật trong mười hai con giáp, bao gồm cả con Rắn. Người tuổi Tỵ dễ bị rơi vào căng thẳng khi cuộc sống của họ không theo đúng thứ tự. Họ thích một cuộc sống bình yên, họ chọn sự yên tĩnh chứ không chọn sự náo nhiệt và thích loại công việc dễ xử lý hơn là loại công việc bận rộn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét