xem boi tu vi 2016| tuoi xong dat nam 2016| xem van han 2016| tu vi nam 2016 | xem tuoi vo chong, tu vi, van han 2016,xem ngay cuoi,12 cung hoang dao,xo so,xsmt,bong da Euro 2016, xem boi- xem ngay tot- xem boi tinh yeu- tu vi tron doi- xem boi 2016- cung hoang dao- boi bai

Thứ Hai, 1 tháng 2, 2016

Chia sẻ các món ăn khoái khẩu của 12 chòm sao

Bạch Dương nên ăn chậm lại, Kim Ngưu nên hạn chế ăn đồ ngọt và nên ăn nhiều hoa tươi . Cùng 12 chòm sao điểm danh những món khoái khẩu của mình nhé.
2273
Bạch Dương
Thức ăn nhanh và có vị cay là món tủ của Bạch Dương. Tính chất công việc bận rộn Bạch Dương luôn giải quyết các bữa ăn một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, cung hoàng đạo này cũng có thói quen ăn “tốc độ”. Với tính cách năng động, hoạt bát họ nên ăn những thức ăn giàu calo. Thêm nữa, họ không thích ăn một mình nên hay chia sẻ đồ ăn với mọi người.
Tính cách của Bạch Dương ảnh hưởng đến việc lựa chọn các gia vị. Dương Cưu thích các món ăn có vị nồng, cay. Điều đặc biệt, họ ăn khỏe và luôn muốn nếm thử những món ăn mới lạ. Như vậy không tốt cho sức khỏe đâu nhé.
Lời khuyên cho bạn: ăn chậm lại, hạn chế đồ cay nóng và tránh đồ uống có cồn.
Kim Ngưu
Người thuộc cung Kim Ngưu được mệnh danh là rất sành ăn, luôn biết cách thưởng thức các món ăn. Yêu cầu đối với thức ăn của họ là nhiều và ngon, họ không bao giờ tiếc tiền cho việc ăn ngon. Vì thế, ăn kiêng là sự tra tấn đối với họ. Bên cạnh đó, nấu ăn là niềm đam mê của chòm sao này, do đó bạn có thể học được nhiều công thức nấu ăn từ Ngưu nhi.
tu vi 2016 nói Kim Ngưu sẽ cảm thấy khó chịu nếu không được ăn đồ ngọt và sôcôla bởi đó chính là món tủ của họ.. Họ cũng không muốn bị làm phiền khi đang thưởng thức các món ngon. Khi hẹn hò, Kim Ngưu sẽ đưa bạn đến một nhà hàng khá sang trọng để cùng tận hưởng những món ăn tuyệt vời.
Lời khuyên cho Kim Ngưu: hạn chế đồ ăn ngọt, đồng thời nên ăn nhiều hoa quả tươi.

Song Tử
Song Tử là một trong số những cung hoàng đạo không bao giờ phải ăn kiêng để giảm cân. Đối với họ, không khí bữa ăn quan trọng hơn thức ăn, chính vì thế họ luôn mong muốn có người ăn và trò chuyện cùng mình.
Họ cũng thích nấu ăn, nhà bếp là nơi thể hiện tài năng, sự sáng tạo trong việc kết hợp các thành phần, gia vị của Song Tử. Ngay cả nhà ẩm thực sành sỏi cũng khó cưỡng lại được sức hấp dẫn của những món ăn do Song Tử trổ tài. Với chế độ ăn uống đa dạng và lành mạnh, cung hoàng đạo này ít khi mắc các bệnh về đường tiêu hóa.
Lời khuyên cho Song Tử: hạn chế thức ăn có chất béo và đồ uống như rượu, bia.

Cự Giải
Trong 12 chòm sao, xong dat dau nam 2016 nói rằng Cự Giải nổi tiếng với khả năng ẩm thực vượt trội của mình. Họ thích các món ăn tự chế biến, đặc biệt là món truyền thống. Ở công ty họ thường “tám” về những công thức nấu ăn, nguồn gốc thực phẩm… với bạn bè, đồng nghiệp.
Họ có thói quen ăn nhanh và không muốn chia sẻ đồ ăn với người khác. Khi tâm trạng lo lắng, bất ổn, họ ăn rất nhiều và không quan tâm đến sức khỏe. Tuy nhiên, vì dạ dày quá nhạy cảm nên buộc họ phải kiểm soát sự thèm ăn của mình.
Lời khuyên cho Cự Giải: kiểm soát sự thèm ăn khi tâm trạng không tốt.

Sư Tử
Sư Tử thích những món ăn đắt tiền, được chế biến từ những nguyên liệu tốt nhất. Họ tận dụng mọi cơ hội để thưởng thức các món ăn ở nhà hàng sang trọng. Họ yêu cầu cao về chế độ dinh dưỡng và đang xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh. Họ ăn nhanh và không muốn ăn một mình, họ muốn trên bàn ăn phải có mặt đầy đủ của các thành viên trong gia đình và những người họ yêu thương.
Sư Tử không thích nấu ăn nhưng họ sẵn lòng xuống bếp để có thể nhìn thấy nụ cười trên môi những người họ quan tâm, chăm sóc. Những người này dễ mắc bệnh tim nên chế độ ăn uống cần tránh thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, chất đạm.
Lời khuyên cho Sư Tử: ăn nhiều rau và hoa quả, hạn chế các thức ăn chứa nhiều dầu mỡ và chất đạm.

Xử Nữ
Có dạ dày quá nhạy cảm, theo van han 2016 Xử Nữ nên chú ý đến chế độ ăn uống của mình. Quá trình trao đổi chất chậm, chính vì thế, họ cần ăn thức ăn dễ tiêu hóa.
Xử Nữ cũng có khiều về ẩm thực, không dùng những nguyên liệu, thành phần, gia vị mới nhưng vẫn khiến người khác phải chú ý đến món ăn của họ. Xử Nữ rất tiết kiệm, nhưng không tiếc mở hầu bao đối với những món ăn tuyệt cú mèo. Họ ghét sự lãng phí ngay cả khi đó là thức ăn thừa.
Lời khuyên cho Xử Nữ: đừng bỏ bữa sáng, nên có chế độ ăn uống phù hợp để dạ dày luôn khỏe mạnh.

Thiên Bình
Nếu đưa ra câu hỏi món tủ của 12 cung hoàng đạo là gì, Thiên Bình sẽ xung phong trả lời, đó chính là đồ tráng miệng. Thiên Bình chính là tín đồ của ẩm thực. Với họ, mỗi bữa ăn đều là một bữa tiệc và không có lí do gì mà họ không thưởng thức các món sẵn có như: salad, món khai vị, món chính và món tráng miệng. Họ thích đồ ngọt, sôcôla và sẵn sàng từ bỏ các món ăn chính để tận hưởng món tráng miệng.
Yếu tố thẩm mỹ của các món ăn rất quan trọng đối với Thiên Bình. Họ thích rượu vang, đặc biệt là vang đỏ. Nếu muốn tạo bất ngờ cho họ, bạn không nên chuẩn bị các món như pizza hay trứng tráng mà hãy đặt bàn ở một nhà hàng sang trọng, như thế sẽ đáp ứng được khẩu vị tinh tế của chòm sao này.
Lời khuyên cho Thiên Bình: nếu muốn duy trì một thân hình cân đối, hạn chế ăn sôcôla.

Thiên Yết
Khi đói, Thiên Yết thích các món ăn chứa nhiều năng lượng, ngay cả vào ban đêm. Họ sẽ tức giận nếu biết tủ lạnh trống không và không có gia vị. Món tủ của cung Thiên Yết là món cay.
Họ sẽ thể hiện sự không hài lòng ra mặt khi thức ăn không được như họ mong muốn. Người thuộc cung hoàng đạo này thường có dáng người mảnh khảnh, khi cảm thấy cân nặng đã quá mức cho phép họ sẽ bắt đầu chế độ ăn kiêng.
Lời khuyên cho Thiên Yết: thay thế rượu bằng các loại trà.

Nhân Mã
Nhân Mã thích các món ăn ngoại và có vị cay. Họ muốn được nếm thử tất cả các loại sơn hào hải vị trên đời. Chế độ ăn uống của họ có thể khác biệt so với mọi người xung quanh ở chỗ, có thể ăn ngấu nghiến như bị bỏ đói lâu ngày, nhưng đôi khi lại có thể nhịn ăn trong một thời gian dài. Chính vì thế, họ dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa.
Lời khuyên cho Nhân Mã: dù là thức ăn gì, không nên ăn quá nhiều.

Ma Kết
Làm việc không biết mệt mỏi, nhưng Ma Kết luôn dành thời gian thưởng thức các món ăn ngon. Đối với họ, chất lượng quan trọng hơn số lượng và không khí bữa ăn cũng quan trọng không kém.
Họ thích cả nhà quay quần bên bữa ăn gia đình nhưng lại cảm thấy bực tức khi có người sai bảo họ trong lúc ăn. Là kiểu người truyền thống, Ma Kết thích các món ăn tự chế biến. Tiêu chí đầu tiên để lựa chọn bạn đời của cung Ma Kết là biết nấu ăn. Dù không thích các loại gia vị, nhưng đôi khi họ ăn khá mặn.
Lời khuyên cho Ma Kết: hãy cẩn thận khi chế biến món ăn, muối là một trong những nguyên nhân gây ra bệnh huyết áp cao.

Bảo Bình
Bảo Bình có thói quen chia sẻ đồ ăn với mọi người và thích bữa ăn có hàm lượng calo thấp. Họ biết cách tận hưởng những món ăn mới, lạ.
Với bản tính thiện lương và yêu thích các loại rau quả, trái cây, Bảo Bình thường ăn chay. Khi nấu ăn, họ không làm theo công thức sẵn có mà luôn sáng tạo, thay đổi để tạo ra các món ăn mới. Nhược điểm của họ là nghiện cà phê và ăn khuya.
Lời khuyên cho Bảo Bình: hạn chế ăn khuya và có bữa sáng thịnh soạn và dinh dưỡng.

Song Ngư
Chòm sao này ưa thích các món ăn truyền thống và ngại thử các món mới. Họ quan tâm đến vẻ ngoài của món ăn hơn là hương vị. Họ trân trọng người dùng bữa với mình chứ không phải các đĩa thức ăn trên bàn, bởi với họ, ăn chỉ là nhu cầu, không phải niềm vui.
Điểm trừ của người thuộc cung Song Ngư là uống nhiều rượu, điều này ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của họ.
Lời khuyên cho Song Ngư: uống nhiều nước, ăn chậm lại và thưởng thức các món ăn.
Trích nguồn : xemtuoi.com.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét