xem boi tu vi 2016| tuoi xong dat nam 2016| xem van han 2016| tu vi nam 2016 | xem tuoi vo chong, tu vi, van han 2016,xem ngay cuoi,12 cung hoang dao,xo so,xsmt,bong da Euro 2016, xem boi- xem ngay tot- xem boi tinh yeu- tu vi tron doi- xem boi 2016- cung hoang dao- boi bai

Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Xem tướng tay nói về tình duyên

Dựa trên việc xem tướng tay của mỗi người, chúng ta có thể dễ dàng đoán biết được phần nào chuyện tình duyên của họ. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Tướng bàn tay có ngón cái và ngón trỏ dài và rất thẳng
Đây là những người có ý thức cũng như có cái tôi khá mạnh tu vi hang ngay, trong chuyện tình cảm họ khó hòa hợp được với những người khác giới. Nếu là giới nữ có thể toàn tâm để lo cho sự nghiệp, và theo bói tình duyên, họ thường lựa chọn sống độc thân lâu dài.
2. Tướng bàn tay có đường hôn nhân ngắn
Đối với những người có dấu hiệu này thì chuyện hôn nhân đối với họ không thật quan trọng, bởi thế họ có thể lựa chọn sống độc thân cả đời. Có một chuyện lạ đó là nếu họ có kết hôn thì những người này cũng coi trọng cuộc sống của bản thân ở bên ngoài nhiều hơn.
3. Tướng tay có Đường Vận mệnh dài, thẳng và vươn ra xa
Đây là những người quen tôn sùng một phương thức sống, tính tình tương đối ngang ngạnh. Nữ giới thường thích chọn cho mình cuộc sống độc thân. Tuy nhiên có một điều đặc biệt là khi đã kết hôn, những người này thường rất quan tâm đến việc đặt tên cho con.
4. Lòng bàn tay thấy đường tình cảm chạy ngang
Những người có đường này thường dành rất nhiều thời gian cho công việc tu vi 2016, họ có thể dồn toàn tâm toàn trí vào trong công việc. Chính vì thế nên trong chuyện tình cảm họ đôi lúc hơi vô tâm làm đối phương cảm thấy không được quan tâm. Tuy nhiên họ lại là những người rất biết quan tâm đến người khác.
5. Tướng tay có đường hôn nhân chia thành hai nhánh, có đường vân đảo
Theo tử vi trọn đời dấu hiệu trên cho thấy tình cảm của bạn đang có chiều hướng lạnh nhạt, giữa hai người luôn có những chuyện cãi vã hay xảy ra tranh chấp nhau xem ngay. Tuy nhiên nếu hai người nỗ lực cải thiện mối quan hệ, lắng nghe và chia sẻ nhiều hơn, thì tình trạng hiện tại có thể sẽ cải thiện được.
6. Xem tướng tay thấy có đường trở ngại cắt ngang đường hôn nhân
Theo xem tướng bàn tay điều này báo hiệu cho biết tình yêu và cuộc sống hôn nhân có những phiền phức hoặc giữa 2 người đang xảy ra tranh chấp lớn. Nếu đường trở ngại rõ ràng mà còn kéo tới đường Hôn nhân, phần lớn sẽ báo hiệu cho biết tình cảm rạn nứt hoặc cảnh ly hôn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét